Chính sách bảo hành

Điện tử điện lạnh Hanel cam kết các chính sách bảo hành dịch vụ như sau

  • Chỉ lắp đặt máy mới chính hãng có giá cạnh tranh; có giấy phiếu bảo hành của chính hãng sản xuất; hoặc máy do khách hàng đã mua hoặc có sẵn của các hãng đảm bảo chất lượng;
  • Bảo hành kỹ thuật lắp đặt và chất lượng các vật tư phụ kiện mua sắm lắp đặt kèm theo có thời gian bảo hành tương ứng với thời gian bảo hành điều hoà của hãng;
  • Bảo hành đúng về giá thị trường tương ứng chất lượng các phụ kiện lắp đặt kèm theo;
  • Không để lỗi dich vụ là tiêu chí hàng đầu của “điện tử điện lạnh Hanel”; tuy nhiên nếu có những lỗi dịch vụ chưa tốt, khách hàng chưa hài lòng, hay khách hàng chưa biết, chưa quen sử dụng thiết bị sẽ được Điện tử điện lạnh Hanel ưu tiên khắc phục, hướng dẫn hoàn hảo ngay và luôn hoặc trong thời gian sớm nhất có thể khi được khách hàng yêu cầu; 
  • Các dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành trong ngày sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty ghi chép check phone lại cho khách hàng và luôn sẵn sàng lắng nghe mọi phản ánh về dịch vụ để dịch vụ của công ty ngày càng hoàn hảo; Trân trọng cảm ơn
  • Mọi ý kiến phản ánh của khách hàng xin được gọi đến:
  • hotline: 0988304388